3 yếu tố lựa chọn đơn vị bán máy CNC chính hãng, chất lượng cao

máy cnc chính hãng

Dù là máy CNC nhập khẩu hay máy cnc sản xuất trong nước, hay bất kỳ một loại máy cnc chính hãng nào thì đều được khách hàng sử dụng rộng và phổ biến hiện nay.

Để có trong tay một chiếc máy khắc gỗ, máy CNC gỗ chính hãng 100% việc thì lựa chọn nhà cung cấp uy tín là cách tốt nhất cho bạn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết tìm đến những đơn vị chuyên bán máy CNC chính hãng. Bài viết sau đây chúng tôi xin chia sẻ những yếu tố giúp bạn chọn đơn vị phân phối máy khắc CNC chính hãng tốt nhất nhé!

Máy CNC chính hãng, đa dạng

Địa chỉ bán máy khắc phù điêu CNC uy tín, sẽ bán nhiều dòng máy cnc khác nhau (máy cnc đục gỗ 3d, máy cnc khắc gỗ 4 trục, máy chạm khắc gỗ nhiều đầu… ) Vì vậy, khi tìm đến đơn vị đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

máy cnc chính hãng Đông Phương

 

[Giới thiệu] Các loại máy gia công gỗ CNC | Máy CNC gỗ tốt nhất hiện nay

Phục vụ tận tình, giao hàng đúng hẹn

Thái độ phục vụ của người bán là điểm quyết định khá lớn đối với việc mua máy cắt khắc cnc hay không của khách hàng. Những đơn vị với những chuyên viên tư vấn đầy kinh nghiệm, có kiến thức về máy cnc, tư vấn nhiệt tình, chu đáo chắc chắn sẽ khiến  người mua hàng tin tưởng phần nào.

Ngoài việc tư vấn sản phẩm chu đáo, đơn vị bán máy uy tín còn có những chính sách đặt biệt cho khách hàng, đặc biệt cần đảm bảo giao hàng đúng hẹn, thời gian giao hàng nhanh chóng trên mọi tỉnh thành.

 

máy cnc Đông Phương tại nhà khách

 

Chính sách bảo hành

Đối với mặt hàng là máy móc công nghiệp như máy CNC có giá thành cao nên vấn đề bảo hành là điều khách hàng quan tâm hàng đầu. Đây cũng là một trong những yếu tố đánh giá đơn vị bán có bán máy có chính hãng hay không.

Một đơn vị cung cấp máy dám bảo hành lâu dài, 1 đổi 1 linh kiện cho khách hàng khi họ bán máy chất lượng và họ tin rằng máy luôn hoạt động tốt nhất. Đó chính là địa chỉ công ty Đông Phương Hà Nội.

Khi bạn đến Đông Phương, quý khách được cam kết bảo hành máy máy 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện để bạn có thể yên tâm mua và sử dụng. Mọi phát sinh lỗi trong thời gian bảo hành đều được đổi mới linh kiện hoàn toàn miễn phí.

 

 

Đông Phương Hà Nội CNC tự hào là đơn vị mang lại những giá trị đích thực cho khách hàng!

Bạn hãy liên hệ với với phụ trách kinh doanh của Đông Phương để được tư vấn kỹ hơn về các dòng máy CNC chính hãng mà bạn đang quan tâm nhé!

Hotline tư vấn trực tuyến nhanh nhất: 0396.883.888 / 0968.68.9988 / 0383.669.966

——

Công ty TNHH tự động hóa Đông Phương Hà Nội

Địa chỉ: Khu CN Phố Nối A – Giai Phạm – Yên Mỹ – Hưng Yên

Chi nhánh Đồng Nai: Số 171/3 – khu phố 8B – phường Tân Biên – Biên Hòa.

Website: maydongphuong.com

Email: windcamkd08@gmail.com

7 lợi thế khi mua máy Đông Phương | Máy cắt khắc CNC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *